Stt
|
Tiêu chí 1: Thông tin về môn học và tài liệu phục vụ giảng dạy
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
26
|
SV được GV cung cấp đầy đủ đề cương môn học, tài liệu giảng dạy, tham khảo và các phương tiện hỗ trợ phục vụ môn học từ đầu khóa hoặc hay trước khi lên lớp
|
|
27
|
SV được GV phổ biến rõ ràng các thông tin về môn học (ví dụ: nội dung và thời lượng môn học, kế hoạch học tập, cách thức kiểm tra, đánh giá…) ngay từ đầu khóa học.
|
|
28
|
SV được GV nhắc nhở bài vở cần chuẩn bị cho buổi học tiếp theo.
GV phổ biến lịch trực – làm việc của mình để SV tiện liên hệ.
|
|
29
|
GV phổ biến lịch trực – làm việc của mình để SV tiện liên hệ.
|
|
|
Tiêu chí 2: Nội dung giảng dạy
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
30
|
GV thực hiện đúng theo kế hoạch, mục tiêu môn học đã đề ra.
|
|
31
|
Nội dung môn học thiết thực, hữu ích.
|
|
32
|
GV cập nhật nội dung giảng dạy, có liên hệ thực tế.
|
|
33
|
GV nêu rõ nội dung trọng tâm và mục tiêu học tập cụ thể trong mỗi buổi học.
|
|
34
|
Nội dung giảng dạy vừa sức với SV.
|
|
35
|
GV sắp xếp hợp lý nội dung giảng dạy.
|
|
36
|
Các thuật ngữ trong bài giảng được định nghĩa rõ ràng, chính xác, trình bày logic.
|
|
37
|
Phần kiến thức cơ bản của môn học được giảng dạy đầy đủ và chính xác.
|
|
38
|
Bài giảng được trình bày 1 cách logic, dễ hiểu, dễ theo dõi.
|
|
|
Tiêu chí 3: Tính thiết thực của chương trình
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
39
|
Bằng Kỹ sư, Cử nhân tài năng của ĐHQG-HCM giúp tôi có được công việc tốt hơn, vị trí việc làm tốt hơn và có được thu nhập cao
|
|
40
|
Nội dung chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp tốt hơn giúp sinh viên tiếp cận công việc tốt hơn
|
|
41
|
Nội dung chương trình đào tạo định hướng cơ hội du học, cơ hội học tiếp các bậc cao hơn
|
|
42
|
Những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được giảng viên truyền đạt đã đáp ứng đầy đủ mong muốn học hỏi của tôi
|
|
43
|
Sự hướng dẫn học thuật từ giảng viên làm kích thích mong muốn học hỏi của tôi
|
|
44
|
Tôi tin rằng các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá tốt những sinh viên tốt nghiệp hệ Kỹ sư Cử nhân tài năng
|
|
48. Theo anh/chị, có những môn học hoặc chuyên đề nào cần được bổ sung thêm vào chương trình đào tạo?
|
|
49. Theo anh/chị, có những môn học nào trong chương trình đào tạo cần được tăng thêm thời lượng?
|
|