Thứ sáu, ngày 21/09/2018, 03:46:55

PHIẾU KHẢO SÁT CỰU SINH VIÊN

CHƯƠNG TRÌNH KỸ SƯ, CỬ NHÂN TÀI NĂNG

       Theo kế hoạch triển khai Đề án đào tạo Kỹ sư, Cử nhân tài năng của ĐHQG-HCM, nhằm có thêm thông tin từ sinh viên đã tốt nghiệp các chương trình tài năng để làm cơ sở đánh giá, cải tiến công tác quản lý, giảng dạy của chương trình này.

       Chúng tôi rất mong Anh/Chị trả lời phiếu khảo sát dưới đây. Anh/Chị có thể tham gia khảo sát qua bảng giấy đính kèm hoặc qua phiếu khảo sát online tại địa chỉ http://aad.vnuhcm.edu.vn/Khao-sat-CNTN-tot-nghiep.html

       Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Anh/Chị.

I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

1. Họ tên : (*)
2. Năm sinh : (*) (Ví dụ: 12/02/1990)
Giới tính :
Sinh viên trường :
Niên khóa : (*)
Năm tốt nghiệp : (*)
Ngành tốt nghiệp : (*)
Xếp loại tốt nghiệp :
Trình độ ngoại ngữ :
Tiếng :
Trình độ tin học :
Địa chỉ :
Số điện thoại (Di động) : (*) (Ví dụ: 0909123456 hoặc 38123456)
Email : (*)

II. SAU KHI TỐT NGHIỆP

9. Kể từ khi tốt nghiệp, anh/chị có tham gia khoá học hay đào tạo thêm nào không?
11. Anh/Chị đang có việc làm:
25. Nếu anh/chị chưa có việc làm, vui lòng cho biết lý do:


III: ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC

Anh/chị vui lòng đánh dấu vào cột phù hợp theo quy ước

1 = Không có ý kiến; 2 = Không đồng ý; 3 = Tương đối đồng ý; 4 = Đồng ý; 5 = Hoàn toàn đồng ý

Stt

Tiêu chí 1: Thông tin về môn học và tài liệu phục vụ giảng dạy

1

2

3

4

5

26

SV được GV cung cấp đầy đủ đề cương môn học, tài liệu giảng dạy, tham khảo và các phương tiện hỗ trợ phục vụ môn học từ đầu khóa hoặc hay trước khi lên lớp

27

SV được GV phổ biến rõ ràng các thông tin về môn học (ví dụ: nội dung và thời lượng môn học, kế hoạch học tập, cách thức kiểm tra, đánh giá…) ngay từ đầu khóa học.

28

SV được GV nhắc nhở bài vở cần chuẩn bị cho buổi học tiếp theo.

GV phổ biến lịch trực – làm việc của mình để SV tiện liên hệ.

29

GV phổ biến lịch trực – làm việc của mình để SV tiện liên hệ.

Tiêu chí 2: Nội dung giảng dạy

1

2

3

4

5

30

GV thực hiện đúng theo kế hoạch, mục tiêu môn học đã đề ra.

31

Nội dung môn học thiết thực, hữu ích.

32

GV cập nhật nội dung giảng dạy, có liên hệ thực tế.

33

GV nêu rõ nội dung trọng tâm và mục tiêu học tập cụ thể trong mỗi buổi học.

34

Nội dung giảng dạy vừa sức với SV.

35

GV sắp xếp hợp lý nội dung giảng dạy.

36

Các thuật ngữ trong bài giảng được định nghĩa rõ ràng, chính xác, trình bày logic.

37

Phần kiến thức cơ bản của môn học được giảng dạy đầy đủ và chính xác.

38

Bài giảng được trình bày 1 cách logic, dễ hiểu, dễ theo dõi.

Tiêu chí 3: Tính thiết thực của chương trình

1

2

3

4

5

39

Bằng Kỹ sư, Cử nhân tài năng của ĐHQG-HCM giúp tôi có được công việc tốt hơn, vị trí việc làm tốt hơn và có được thu nhập cao

40

Nội dung chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp tốt hơn giúp sinh viên tiếp cận công việc tốt hơn

41

Nội dung chương trình đào tạo định hướng cơ hội du học, cơ hội học tiếp các bậc cao hơn

42

Những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được giảng viên truyền đạt đã đáp ứng đầy đủ mong muốn học hỏi của tôi

43

Sự hướng dẫn học thuật từ giảng viên làm kích thích mong muốn học hỏi của tôi

44

Tôi tin rằng các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá tốt những sinh viên tốt nghiệp hệ Kỹ sư Cử nhân tài năng

IV: Ý KIẾN KHÁC

45. Cảm nhận chung của anh/chị về chất lượng đào tạo của chương trình:



46. Cảm nhận chung của anh/chị về chất lượng của môi trường sống, học tập tại Trường:



47. Lời khuyên của anh/chị đối với người thân, bạn bè muốn chọn Trường và ngành học mà anh/chị đã theo đuổi:


48. Theo anh/chị, có những môn học hoặc chuyên đề nào cần được bổ sung thêm vào chương trình đào tạo?
49. Theo anh/chị, có những môn học nào trong chương trình đào tạo cần được tăng thêm thời lượng?

Kính chúc Anh/Chị thành đạt và chân thành cảm ơn sự hợp tác của Anh/Chị!

Bản quyền thuộc về Ban Đại học, Đại học Quốc gia Tp.HCM