Thứ sáu, ngày 22/06/2018, 06:30:24

PHIẾU KHẢO SÁT

Dành cho sinh viên tham gia chương trình đào tạo Kỹ sư, Cử nhân tài năng

I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ tên : (*)
Mã số sinh viên : (*)
Ngành/Chương trình : (*)
Khóa : (*)
Trường/Khoa : (*)
Bạn vui lòng trả lời các câu hỏi sau đây bằng cách đánh dấu vào lựa chọn phù hợp với bạn nhất:
1. Giới tính :
2. Xếp loại học lực của bạn trong học kỳ vừa qua:
3. Thời gian bình quân bạn tham dự lớp học so với thời gian quy định của khóa học là:

II: KHẢO SÁT Ý KIẾN SINH VIÊN

Nhằm thực hiện hiệu quả mục tiêu đào tạo Kỹ sư, Cử nhân tài năng trong ĐHQG-HCM,ĐHQG-HCM trân trọng kính mời các bạn sinh viên đã và đang tham gia chương trình đào tạo Kỹ sư, Cử nhân tài năng vui lòng trả lời các câu hỏi sau đây bằng cách đánh dấu vào lựa chọn phù hợp với mong muốn của bạn nhất, trong đó:

1: Rất hài lòng; 2: Hài lòng; 3: Bình thường/ Không quan tâm; 4: Không hài lòng; 5: Hoàn toàn không hài lòng

II.1. Khảo sát ý kiến sinh viên về Đề án Kỹ sư, Cử nhân tài năng

Stt

Nội dung

1

2

3

4

5

1

Ngành/chương trình đào tạo KS, CN tài năng thuộc nhóm ngành mũi nhọn hiện nay

2

Cách thức tuyển mới chọn sinh viên hệ tài năng

3

Điều kiện để tiếp tục học chương trình tài năng

4

Chương trình đào tạo dành cho sinh viên tài năng (ít nhất 25% tổng số tín chỉ dành riêng cho hệ tài năng tập trung ở các môn học cơ sở ngành và chuyên ngành)

5

Chuẩn đầu ra của sinh viên tài năng (điều kiện ngoại ngữ,…)

6

Tính liên thông của chương trình

7

Phương pháp giảng dạy các môn học tài năng

8

Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy các lớp tài năng

9

Quy mô lớp học (25 SV/lớp)

10

Cơ sở vật chất phục vụ cho các lớp tài năng

11

Chính sách hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học

12

Chính sách hỗ trợ sinh viên, học bổng dành cho sinh viên tài năng

Các ý kiến khác

13. Ngành/chương trình đào tạo KS, CN tài năng có thuộc nhóm ngành mũi nhọn hiện nay
14. Cách thức tuyển mới chọn sinh viên hệ tài năng
15. Điều kiện để tiếp tục học chương trình tài năng
16. Chương trình đào tạo dành cho sinh viên tài năng (ít nhất 25% tổng số tín chỉ dành riêng cho hệ tài năng tập trung ở các môn học cơ sở ngành và chuyên ngành)
17. Chuẩn đầu ra của sinh viên tài năng (điều kiện ngoại ngữ,…)
18. Tính liên thông của chương trình
19. Phương pháp giảng dạy các môn học tài năng :giảng viên có áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực không? (tổ chức các buổi thuyết trình, đưa ra chủ đề tranh luận,...)
20. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy các lớp tài năng
21. Quy mô lớp học (25 SV/lớp)
22. Cơ sở vật chất phục vụ cho các lớp tài năng có phù hợp cho sinh viên chủ động trong việc học
23. Chính sách hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học
24. Chính sách hỗ trợ sinh viên, học bổng dành cho sinh viên tài năng

II.2. Khảo sát ý kiến sinh viên về nội dung giảng dạy, giảng viên các chương trình tài năng

Stt

Tiêu chí 1: Thông tin về môn học và tài liệu phục vụ giảng dạy

1

2

3

4

5

25

SV được GV cung cấp đầy đủ đề cương môn học, tài liệu giảng dạy, tham khảo và các phương tiện hỗ trợ phục vụ môn học trước khi lên lớp

26

SV được GV phổ biến rõ ràng các thông tin về môn học (ví dụ: nội dung và thời lượng môn học, kế hoạch học tập, cách thức kiểm tra, đánh giá…) ngay từ đầu khóa học

27

SV được GV nhắc nhở bài vở cần chuẩn bị cho buổi học tiếp theo

28

GV phổ biến lịch trực – làm việc của mình để SV tiện liên hệ

Tiêu chí 2: Nội dung giảng dạy

1

2

3

4

5

29

GV thực hiện đúng theo kế hoạch, mục tiêu môn học đã đề ra

30

Nội dung môn học thiết thực, hữu ích

31

GV cập nhật nội dung giảng dạy, có liên hệ thực tế

32

GV nêu rõ nội dung trọng tâm và mục tiêu học tập cụ thể trong mỗi buổi học

33

Nội dung giảng dạy vừa sức với SV

34

GV sắp xếp hợp lý nội dung giảng dạy

35

Các thuật ngữ trong bài giảng được định nghĩa rõ ràng, chính xác, trình bày logic

36

Phần kiến thức cơ bản của môn học được giảng dạy đầy đủ và chính xác

37

Bài giảng được trình bày một cách logic, dễ hiểu, dễ theo dõi

Tiêu chí 3: Tính thiết thực của chương trình

1

2

3

4

5

38

Bằng Kỹ sư, Cử nhân tài năng của ĐHQG-HCM giúp tôi có được công việc tốt hơn, vị trí việc làm tốt hơn và có được thu nhập cao hơn

39

Nội dung chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp tốt hơn giúp sinh viên tiếp cận công việc tốt hơn

40

Nội dung chương trình đào tạo định hướng cơ hội du học, cơ hội học tiếp các bậc cao hơn

41

Những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được giảng viên truyền đạt đã đáp ứng đầy đủ mong muốn học hỏi của tôi

42

Sự hướng dẫn học thuật từ giảng viên làm kích thích mong muốn học hỏi của tôi

43

Tôi tin rằng các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá tốt những sinh viên tốt nghiệp hệ Kỹ sư Cử nhân tài năng

Tiêu chí 4: Kiến thức chuyên môn của GV

1

2

3

4

5

44

GV có khả năng trả lời tất cả những câu hỏi do SV đặt ra

45

GV có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng

46. Anh/chị mong muốn điều gì nhất để nhà Trường nâng cao chất lượng đào tạo?








III. PHẦN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

Kính chúc Anh/Chị thành đạt và chân thành cảm ơn sự hợp tác của Anh/Chị!

Bản quyền thuộc về Ban Đại học, Đại học Quốc gia Tp.HCM